Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12 Nâng Cao Nhằm Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh THPT Chuyên
    Ngày nay, những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự bùng nổ của tri thức đã tác động sâu sắc đến sự phát triển của xã hội và đòi hỏi người lao động mới không những phải có trình độ văn hoá, trình độ nghề nghiệp nhất định mà còn phải có tính tự lực, năng động và sáng tạo để giải quyết tốt các vấn đề phức tạp trong công việc cũng như trong cuộc sống nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức hiện nay. Kiến thức bậc THPT là kiến thức nền tảng cơ sở quan trọng cho HS tiếp tục phát triển lên bậc học cao hơn. Do đó yêu cầu người GV phải đổi mới PPDH theo hướng tích cực, hiện đại giúp HS tiếp thu tốt kiến thức theo yêu cầu mà bậc học đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Sĩ
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-sang-tao-cho-hoc-sinh-thpt-chuyen-54579.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Ji39UGJ-IP1LzaKlYWooQREfyrPInmtk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page