Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Giải Bài Tập Chương Khối

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_2-36-1.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Giải Bài Tập Chương Khối Đa Diện Hình Học 12 Trung Học Phổ Thông
    Ở trường phổ thông, dạy Toán là dạy hoạt động toán học (A.A. Stôlia), trong đó hoạt động chính là hoạt động giải toán. Bài toán mang nhiều chức năng: Giáo dục, giáo dưỡng, phát triển tư duy và kiểm tra đánh giá. Giải bài tập toán là một tình huống điển hình trong dạy học toán, mặt khác khối lượng các bài toán ở trường trung học phổ thông rất phong phú và đa dạng. Có những bài có thuật giải nhưng có những bài thì không hoặc chưa có thuật giải rõ ràng nên đòi hỏi người giáo viên phải có nghệ thuật sư phạm để gợi ý, hướng dẫn học sinh, giúp người học giải quyết được bài toán là một vấn đề quan trọng. Do đó rèn luyện năng lực giải toán cho học sinh là cần thiết và cần được thực hiện thường xuyên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trần Thị Minh Tuyền
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42432.html
    https://drive.google.com/file/d/1Hi2XySGBweIhangko5Nnh1wwXx5b92c7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page