Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phức Hợp Để Thiết Kế Bài Lên Lớp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phức Hợp Để Thiết Kế Bài Lên Lớp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Những Nội Dung Mới Trong Chương Trình Hóa Học 12
    Quá trình đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là một quá trình đổi mới từ mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện giáo dục, đánh giá chất lượng giáo dục… Tuy nhiên trên thực tế, hầu hết GV còn gặp nhiều khó khăn trong việc giảng dạy chương trình mới vì nhiều lý do khác nhau. Những lý do thường gặp là: SGK chương trình mới có nhiều nội dung mới, có khi khác hoàn toàn với SGK cũ. GV chưa có trải nghiệm nên còn thiếu tự tin khi truyền thụ kiến thức và phương pháp dạy học hợp lý.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đặng Văn Phan
    • Tác giả : Phạm Thị Thanh Nhàn
    • Số Trang : 163
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D986B727CCE9FC2/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page