Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Kiến Thức Về Sản Xuất Và Sử Dụng Điện Năng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Kiến Thức Về Sản Xuất Và Sử Dụng Điện Năng Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    1. Luận án đã chỉ ra trong dạy học theo dự án kiến thức về “sản xuất và sử dụng điện năng” theo chương trình vật lí Trung học phổ thông, học sinh không chỉ nắm được kiến thức mà ở họ còn hình thành và phát triển các năng lực vận dụng kiến thức, năng lực giải quyết vấn đề, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp trong nhà trường.
    2. Luận án đã đưa ra quy trình dạy học theo dự án, phương án đánh giá, bộ công cụ đánh giá trong dạy học theo dự án và bộ hồ sơ dạy học theo dự án cho 2 chủ đề sản xuất điện năng và sử dụng điện năng phù hợp với học sinh Trung học phổ thông (lớp 11, 12).
    3. Luận án đã xác định các biện pháp phát triển năng lực và giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh trong dạy học theo dự án: nhóm biện pháp phát triển năng lực vận dụng kiến thức, nhóm biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và nhóm biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Lê Khoa
    • Số trang: 225
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=25421

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page