Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-8-10_20-18-18.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 5
    Lịch sử là một khoa học trong các môn khoa học xã hội, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của văn hóa. Tri thức lịch sử có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, đặc biệt là trong thời kì hội nhập ngày nay. Những kiến thức và kinh nghiệm của lịch sử là co sở để hoạch định đường lối, chính sách phát triển đất nước phù hợp với quy luật khách quan của lịch sử; tri thức lịch sử cung cấp những bài học kinh nghiệm vô giá trong xây dựng và bảo vệ đất nước thời kỳ hội nhập. Các nhà sử học Hy Lạp cổ đại đã khẳng định rằng “Lịch sử là cô giáo của cuộc sống” , “Lịch sử là bó đuốc soi đường đi tới tương lai” ; tri thức lịch sử còn trang bị cho chúng ta những kiến thức về tinh hoa văn hóa nhân loại của dân tộc để học hỏi, giao lưu, hội nhập, có tác dụng to lớn trong giáo dục các thế hệ người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ truyền thống, bản sắc dân tộc để không bị hòa tan khi hội nhập với thế giới, khu vực.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Phan Thị Lâm
    • 70 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1ZPCT_uwnDowA39H6pkpzZmS2zX8rxlPU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 10, 2024

Share This Page