Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 11 Theo Quan Điểm Dạy Hóa Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 11 Theo Quan Điểm Dạy Hóa Phân Hóa
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) mà đặc biệt là phát huy tính tích cực của người học luôn là vấn đề đang được các nhà giáo dục quan tâm. Định hướng đổi mới PPDH đã được xác định trong Nghị Quyết Trung ương 4 khóa VII (1-1993), Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII (12- 1996) và được thể chế hóa trong Luật Giáo dục sửa đổi ban hành ngày 27/6/2005
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đặng Thị Oanh
    • Tác giả : Dương Thị Thanh Lan
    • Số Trang : 139
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BA7D61E63AE1F68/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page