Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Cân Bằng Và Chuyển Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_15-35-1.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn - Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Thế kỉ XXI là thế kỉ của sự bùng nổ thông tin. Lượng tri thức con người tạo ra ngày càng tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân. Ngày nay con người có thể tiếp cận nguồn tri thức khổng lồ của nhân loại thông qua nhiều kênh khác nhau, kênh thông qua nhà trường chỉ là một trong số đó. Điều đó đặt cho nhà trường nhiệm vụ mới là đào tạo ra con người biết cách thu thập và xử lí thông tin chứ không phải là con người tiếp nhận và ghi nhớ thông tin. Nghị quyết Hội nghị lần thứ II Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII về định hướng chiến lược phát triển giáo dục đào tạo trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục – đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy – học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho HS,…”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Vi Tuấn
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17022
    https://drive.google.com/file/d/1nOru0bhB9DKKJeAir1lIxwak7SVgwju8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page