Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Vào Dạy Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_15-14-0.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Vào Dạy Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10
    Thực tế giảng dạy Vật lí ở đa số các trường phổ thông mà tôi đã từng công tác là dạy học theo kiểu truyền thống không phát huy được tính tích cực, không kích thích được hứng thú ham học Vật lí của học sinh, gây ra sự nhàm chán trong đại đa số học sinh. Làm thế nào có thể khắc phục được tình trạng này? Đó luôn là vấn đề mà tôi trăn trở mỗi ngày. Trong quá trình học cao học ở trường Đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã được giới thiệu một số phương pháp dạy học có thể giải quyết được vấn đề nêu trên như: phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề, phương pháp bàn tay nặn bột, phương pháp dạy học tích hợp... trong đó, tôi thích phương pháp dạy học theo góc nhất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Lê Duy Phương
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17023
    https://drive.google.com/file/d/1lZJSGGBchZ85N3nbNemBzoba9bz-tg8M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page