Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Vào Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Bài Định Luật Ôm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Feb 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Góc Vào Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Bài Định Luật Ôm Đối Với Toàn Mạch Vật Lí 11
    Thế kỉ XXI là thế kỉ của văn minh trí tuệ và sáng tạo - nơi mà tri thức, kĩ năng của con người được coi là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. Và thế hệ trẻ - những học sinh là một phần lớn quyết định đến sự phát triển ấy. Đặc biệt đất nước ta đang bước vào một thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Mọi ngành nghề đều có những bước thay đổi đáng kể, ngành giáo dục cũng đang có những bước đổi mới mạnh mẽ về mọi mặt nhằm đào tạo ra những con người có đủ kiến thức, năng lực sáng tạo, trí tuệ và phẩm chất đạo đức tốt đáp ứng được yêu cầu của công nghệ và nền kinh tế tri thức.Với xu thế nền giáo dục hiện đại như ngày nay chúng ta không thể cứ mãi lựa chọn phương pháp dạy học truyền thống như trước đây theo kiểu “thầy đọc - trò chép”, “thầy nói thế nào trò làm theo thế”, “sách giáo khoa viết gì dạy y hệt như vậy”.....
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Hán Thị Hương Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12127
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page