Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Mĩ Thuật Tại Trường Tiểu Học Vĩnh Thành A

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Dec 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Mĩ Thuật Tại Trường Tiểu Học Vĩnh Thành A, Huyện Chợ Lách Tỉnh Bến Tre
    Trong dạy học theo hướng tích cực, phương pháp dạy học được xem như cách thức hoạt động của giáo viên trong tổ chức, chỉ đạo hoạt động học tập nhằm giúp học sinh chủ động đạt mục tiêu học tập. Dạy và học mỹ thuật ở trường tiểu học góp phần quan trọng giúp học sinh phát triển nhân cách toàn diện. Qua thời gian công tác tại trường tiểu học Vĩnh Thành A, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, tác giả nhận thấy nhà trường đã quan tâm, tổ chức giảng dạy giúp học sinh phát triển năng lực, tuy nhiên chất lượng dạy và học chưa đạt được mục tiêu đề ra
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Đình Tuấn
    • Tác giả: Phạm Thanh Hùng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lSV_Jh7GCraJCH-eP1RuZ9y2zjvVZ_3d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page