Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Phân Môn Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 4 Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-10-1.png
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Phân Môn Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 4 Thành Phố Long Xuyên, An Giang
    Dạy học hướng tới việc phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh là yêu cầu của đổi mới giáo dục. Nhu cầu xã hội và sự phát triển của khoa học đòi hỏi nhà trường phải đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa người học. Trong đó, đổi mới phương pháp dạy học là một trong những yếu tố cần phải quan tâm, là một yêu cầu cấp thiết hiện nay trong nhà trường. Việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực đã được triển khai và vận dụng từ lâu và mang lại nhiều hiệu quả trong dạy học. Tuy nhiên, trong thực tiễn, việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vẫn còn chưa phù hợp, chưa mang lại hiệu quả cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Quách Thị Vị
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46911.html
    https://drive.google.com/file/d/10f4dNf4KgiAvOkySGWgivryBvX62k5tO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page