Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Cho Học Sinh Lớp 5 Huyện Đại Từ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Cho Học Sinh Lớp 5 Huyện Đại Từ - Tỉnh Thái Nguyên
    Hiện nay nền kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, hội nhập kinh tế ngày càng mở rộng đòi hỏi nền giáo dục Việt Nam phải không ngừng đổi mới để phù hợp với thế giới và các quốc gia trong khu vực. Mặt khác, trong bối cảnh đó, nền giáo dục Việt Nam vẫn còn có những bất cập về chất lượng giáo dục, nhiều giáo viên sử dụng phương pháp dạy học lạc hậu gây nên tình trạng thụ động trong học tập của học sinh dẫn đến hiệu quả dạy học chưa cao. Học sinh ít được lôi cuốn, động viên, khích lệ để hứng thú, tự giác học tập đã dẫn đến tình trạng chán học, bỏ học ở một số bộ phận học lực yếu kém.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Ong Thị Vân
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...op-5-huyen-dai-tu-tinh-thai-nguyen-55258.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wv0dXmWi-O7XZmzQYy4YrUpfMQLlIX2s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page