Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dự Án Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Học Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jun 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dự Án Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Học Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
    Đáp ứng yêu cầu của sự phát triển công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước, vấn đề hội nhập và phát triển của quốc gia đòi hỏi giáo dục phải có sự chuyển hướng, đổi mới cả về mục tiêu, nội dung chương trình, phương pháp dạy học. Nhằm hướng tới xây dựng một xã hội học tập, học tập thường xuyên và học tập suốt đời. Chính vì vậy mục tiêu của giáo dục Việt Nam trong giai đoạn mới không những chỉ đào tạo thế hệ trẻ thành những người nắm vững tri thức khoa học và công nghệ, có kỹ năng thực hành giỏi, trong sáng về đạo đức… mà còn phải nhằm phát huy tính tích cực, tư duy sáng tạo của cá nhân, có năng lực học tập thường xuyên và học tập suốt đời, đặc biệt là năng lực hành động thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dai-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-5296.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page