Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dự Án Trong Tổ Chức Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Ở Các Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Mar 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dự Án Trong Tổ Chức Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
    Trong những năm trở lại đây, với những thành tựu vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam, đã và đang tạo nên những chuyển biến tích cực trên mọi phương diện của đời sống xã hội. Những chuyển biến đó có sự đóng góp của nhiều nguồn lực. Trong đó, không thể không kể đến sự tham góp của nền giáo dục và đào tạo nước nhà. Tuy nhiên, để thúc đẩy hơn nữa sự nghiệp giáo dục và đào tạo, đưa giáo dục Việt Nam ngang bằng với trình độ của các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề căn cốt là phải tiếp tục đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo cho phù hợp với xu thế và đòi hỏi của thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tuyền
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-huyen-thuan-thanh-tinh-bac-ninh-115041.html
    https://drive.google.com/uc?id=15ZtpUPiSKjgbUEH7WFBRbyypRv7aWMiG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page