Vận Dụng Phương Pháp Dự Án Vào Dạy Học Bài Tiểu Sử Tóm Tắt (Ngữ Văn 11)Trong những năm gần đây, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều thông tư, nghị quyết về vấn đề đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện phát triển nền kinh tế thị theo trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Hòa chung vào xu hướng này, ngành giáo dục đã có những thay đổi và áp dụng những mô hình, hình thức, phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực vào hoạt động giáo dục. Dạy học theo dự án (dạy học dự án - DHDA) là một trong những mô hình giáo dục hiện nay đang được nhiều nhà khoa học, nhiều cơ sở trường học vận dụng vào quá trình đào tạo con người nhằm phát huy tính tích cực người học. DHDA là một trong những mô hình hiện đại, có thể được sử dụng khi dạy học một số nội dung kiến thức mới, kiến thức có tính ứng dụng vào thực tiễn đời sống, thậm chí là trong từng bài học cụ thể nhằm giúp học sinh (HS) giải quyết vấn đề của cuộc sống. Cho đến nay, mô hình dạy học này đang từng bước được vận dụng trong một số môn học, trong đó có môn Ngữ văn. Khi sử dụng mô hình dạy học này, nhiều người đã nhận thấy tính khả thi và hiệu quả giáo dục nhất định. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh Tác giả: Lê Hằng Nga Số trang: 60 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...hoc-bai-Tieu-su-tom-tat-Ngu-van-11-2018-14263https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1