Vận Dụng Phương Pháp Dự Án Vào Tổ Chức Dạy Học Văn Học Sử Ở Lớp 10Phương pháp dạy học truyền thống vẫn đang được áp dụng trong các trường học hiện nay. Nó bộc lộ những bất cập khi chỉ chú trọng đến “định hướng nội dung” mà chưa chú trọng đầy đủ đến chủ thể người học cũng như khả năng ứng dụng tri thức đã học vào trong những tình huống thực tiễn. Chính vì lẽ đó trên thế giới cũng như ở Việt Nam hiện nay đang thực hiện việc đổi mới giáo dục để đáp ứng với những nhu cầu của loài người trong tình hình mới đó là đổi mới giáo dục theo hướng tích cực hóa, nghiêng về sự tích cực, sáng tạo của học sinh, học sinh là trung tâm của việc dạy và học. Hay nói cách khác là đổi mới giáo dục theo định hướng năng lực. Chương trình giáo dục thay đổi thì tất yếu SGK cũng phải thay đổi theo hướng hình thành và phát triển năng lực của người học. Có nghĩa là, SGK cũng phải phù hợp với sự thay đổi của chương trình giáo dục, phải chú trọng đến chủ thể người học, tạo lập và phát huy năng lực cá nhân học sinh, giảm bớt những kiến thức hàn lâm không cần thiết. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Minh Đức Tác giả: Phùng Thị Thơm Số trang: 73 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12857https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1