Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Finger Math Trong Dạy Học Phép Cộng, Phép Trừ Ở Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Finger Math Trong Dạy Học Phép Cộng, Phép Trừ Ở Lớp 1
    Đất nước ta đang trong thời kì công nghiệp hóa - hiện đại hóa, nguồn nhân lực lao động Việt Nam cần phải được trang bị, rèn luyện chuyên môn nghề nghiệp, nâng cao năng lực tư duy khoa học, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, áp dụng công nghệ mới không ngừng phát triển kỹ năng nghề nghiệp... Để có những con người như vậy chỉ có một con đường duy nhất là giáo dục. Đặc biệt, bậc Tiểu học là bậc học nền tảng nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học trung học cơ sở. Mỗi một môn học đều có vai trò quan trọng góp phần vào việc hình thành nhân cách học sinh. Trong đó, môn Toán lớp 1 giữ vai trò hết sức quan trọng; bởi Toán lớp 1 cung cấp cho các em những kiến thức đầu tiên, là cơ sở cho việc phát triển kĩ năng tính toán và tư duy, từ đó giúp học sinh nhanh chóng hoàn thiện mình. Trọng tâm của môn Toán lớp 1 là nội dung số học - học các số tự nhiên trong phạm vi 100.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...day-hoc-phep-cong-phep-tru-o-lop-1-2018-14334
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page