Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Tích Cực Trong Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 20, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-20_14-32-43.png
    Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Tích Cực Trong Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo Ở Trường Mầm Non Ngoài Công Lập Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Phương pháp giáo dục tích cực là cụm từ được nghiên cứu và xuất hiện trong các tài liệu về giáo dục học, giáo dục mầm non. Nhưng vận dụng phương pháp giáo dục tích cực trong tổ chức hoạt động nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non ngoài công lập đang là vần đề bỏ ngõ, hạn chế trong nghiên cứu chuyên sâu. Chính vì vậy đề tài đã tiến hành nghiên cứu làm rõ vần đề từ đó đề xuất qui trình vận dụng, đóng góp một số về mặt lý luận và thực tiễn như:
    Thứ nhất đề tài cung cấp những nghiên cứu tổng quan về 3 vần đề liên quan: 1) Tổ chức hoạt động nhận thức cho trẻ mẫu giáo; 2) Phương pháp giáo dục tích cực; 3) Vận dụng phương pháp giáo dục tích cực trong tổ chức hoạt động nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non ngoài công lập. Kết quả có thể làm định hướng về cơ sở lý luận dùng trong các nghiên cứu vận dụng phương pháp giáo dục ở mầm non.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Anh Tuấn, PGS.TS. Bùi Văn Hồng
    • Tác giả: Lê Thị Hường
    • Số trang: 246
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44045
    https://drive.google.com/file/d/1ShFiu-q2pmDBejquUHbfJKlw1z5-9PCT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 21, 2025

Share This Page