Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Khoa Học 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Khoa Học 4
    “Mục tiêu giáo dục Tiểu học là nhằm giúp HS hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và có kĩ năng cơ bản để HS tiếp tục học Trung học cơ sở”( Mục tiêu giáo dục Tiểu học, theo nghị định số 43/2001/QĐ - BGD- ĐT ngày 9-11-2001 của Bộ GD- ĐT). Nghị quyết số 29 - NQ/TW đã chỉ rõ 4 mục tiêu cụ thể đối với từng cấp học trong đó có mục tiêu đối với giáo dục phổ thông “ tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS” Theo đó chúng ta thực hiện chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất cho người học. Để nâng cao hiệu quả giáo dục Tiểu học, yêu cầu đặt ra cho bậc học này là phải có những đổi mới nhất định.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Hà Thu Hương
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1n5ec-Z1Ec4LTVO74RYaPM2mbkAspP1Gh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 22, 2022

Share This Page