Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Làm Việc Nhóm Nhằm Phát Triển Năng Lực Tư Duy Trong Dạy Học Phần Sinh Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, Apr 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Làm Việc Nhóm Nhằm Phát Triển Năng Lực Tư Duy Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật - Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Luận văn đã khái quát hóa được hệ thống cơ sở lý luận về tư duy, năng lực tư duy, phương pháp dạy học theo nhóm nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh. Thông qua hoạt động làm việc nhóm, học sinh được phát triển năng lực tư duy, tăng cường khả năng lĩnh hội kiến thức, tích cực, chủ động và sáng tạo trong hoạt động học tập của mình. Luận văn đã xây dựng được quy trình tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học. Đồng thời, luận văn đề cập tới 6 dạng hoạt động làm việc nhóm nhằm phát triển năng lực tư duy trong việc hình thành kiến thức mới và việc ôn tập, củng cố kiến thức trong phần ba: Sinh học vi sinh vật, sinh học 10, Trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Trần Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67826
    https://drive.google.com/uc?id=1Xi2asxC3tSe51dzYgsooCBrtbtK3RRlP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page