Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Montessori Vào Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Từ 3 - 6 Tuổi Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Montessori Vào Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Từ 3 - 6 Tuổi Trường Mầm Non Tích Sơn - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Giai đoạn trẻ từ ba đến sáu tuổi là giai đoạn trẻ có những cảm xúc tích cực nhất rõ ràng nhất khi tiếp xúc với cái đẹp nói chung và nghệ thuật tạo hình nói riêng. Hoạt động tạo hình thông qua quá trình tìm hiểu đánh giá trẻ, giúp trẻ phát triển vốn từ lời nói ngôn ngữ mạch lạc, trẻ còn có điều kiện tiếp thu cái đẹp cái tốt trong xã hội. Tạo hình dẫn dắt trẻ hòa nhập với thế giới xung quanh . Trong quá trình hoạt động sẽ giúp trẻ hình thành các kĩ năng xã hội. Hoạt động tạo hình giúp trẻ có cơ hội tìm tòi , tìm hiểu các đối tượng cụ thể, từ đó, có thể hình dung ra đối tượng và bắt đầu thực hành làm đối tượng đó. Tạo hình giúp trẻ phát triển trí tuệ, tư duy, tưởng tượng, trí nhớ, tăng lượng kiến thức về thế giới quan cho trẻ một cách tốt nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền Trang
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15337
    https://drive.google.com/uc?id=1vhVyn2Q1C3cKDWY4kRlVyXPKqu24CL19
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page