Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Montessori Vào Tổ Chức, Thiết Kế Đồ Chơi Và Trò Chơi Cho Trẻ 3 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Montessori Vào Tổ Chức, Thiết Kế Đồ Chơi Và Trò Chơi Cho Trẻ 3 - 6 Tuổi Ở Trường Mầm Non Hùng Vương - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Tuổi thơ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ. Tuy trẻ bẩm sinh đã có khả năng tiếp thu học tập, não bộ đã được lập trình để tiếp nhận các thông tin cảm quan và từ đó sử dụng nó hình thành hiểu biết và giao tiếp với thế giới bên ngoài. Nhưng thiên hướng học tập của trẻ có thể bị hạn chế bởi nhiều yếu tố như thể chất, nhận thức và tình cảm xã hội. Vì vậy việc được chăm sóc và phát triển tốt từ khi còn nhỏ sẽ góp phần tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Chính vì thế mà giáo dục mầm non ngày càng trở nên quan trọng trong hệ thông giáo dục quốc dân. Theo nghiên cứu của Tổ chức Thế giới về giáo dục sớm trẻ em (OMEP), nếu không chơi, trẻ sẽ bị ngăn cách với cuộc sống này. Sự sáng tạo thông qua "liệu pháp" chơi giúp trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Chơi là cách học giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh và phát triển tính thông minh sáng tạo. Có rất nhiều loại đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển các khía cạnh khác nhau của nhân cách, trí tuệ và sức khỏe.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Thanh Thuận
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12563
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page