Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Và Hướng Dẫn Tự Học Vào Việc Thiết Kế Một Số Giáo Án Tiếng Việt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Và Hướng Dẫn Tự Học Vào Việc Thiết Kế Một Số Giáo Án Tiếng Việt (Bậc THPT)
    Trong những năm gần đây, việc dạy học theo tinh thần đổi mới, theo hướng phát huy tính sự chủ động, tích cực của người học đã trở thành tư tưởng dạy học tiên tiến, hiện đại, không còn xa lạ với giáo viên (GV). Nói đến sự đổi mới trong dạy học, nhiều GV đã chú trọng hơn trong việc lựa chọn phương pháp, hình thức, phương tiện dạy học…
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phan Thị Minh Thúy
    • Tác giả : Nguyễn Thị Mỹ An
    • Số Trang : 103
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EEBDAF42E232E65/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page