Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Và Sử Dụng Tình Huống Trong Dạy Học Lý Luận Chính Trị Tại Trung Tâm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Aug 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Và Sử Dụng Tình Huống Trong Dạy Học Lý Luận Chính Trị Tại Trung Tâm Bồi Dưỡng Chính Trị Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình
    Để thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, Đảng ta đã tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện. Công cuộc đổi mới đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ đủ năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức. Đó là những người vừa có kiến thức sâu về lí luận, vừa có tầm bao quát thực tiễn để có thể giải quyết được mọi vấn đề đặt ra. Trong các nguồn lực nói chung, nguồn lực con người có vai trò quyết định đến thành công của sự nghiệp đổi mới. Trong đó, đội ngũ cán bộ cơ sở có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của mỗi địa phương. Để đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn, bên cạnh năng lực về chuyên môn, thì trình độ lí luận chính trị là một yêu cầu tất yếu của mỗi cán bộ cấp cơ sở
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Toàn
    • Tác giả: Phạm Thị Cúc
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-tri-huyen-vu-thu-tinh-thai-binh-56512.html
    https://drive.google.com/uc?id=10iYzYP-xKhlwej9eJzPvN9qqgoHfww8Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page