Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Nghiên Cứu Trường Hợp Trong Dạy Học Môn Công Tác Quốc Phòng, An Ninh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Apr 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Nghiên Cứu Trường Hợp Trong Dạy Học Môn Công Tác Quốc Phòng, An Ninh Ở Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh - Đại Học Thái Nguyên
    Những năm qua, cùng với những thành tựu vượt bậc của công cuộc đôi mới đất nước, công tác quốc phòng, an ninh nước ta luôn được Đảng, Nhà nước, nhân dân chăm lo xây dựng, củng cố. Giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên, theo đó, được coi là một trong những nhiệm vụ cơ bản không những góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện mà còn là nội dung quan trọng trong xây dựng quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Khương
    • Tác giả: Vũ Văn Xuyên
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-va-an-ninh-dai-hoc-thai-nguyen-229710.html
    https://drive.google.com/uc?id=113a6lkjD0tBCT9iUgdJWnwx-EFjonTRR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page