Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Nghiên Cứu Trường Hợp Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Các Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Feb 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Nghiên Cứu Trường Hợp Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Thái Nguyên
    Trong khoảng thời gian trước và sau khi đổi mới, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi với tốc độ “chóng mặt” của nhiều nền giáo dục trên thế giới. Đại đa số các quốc gia phát triển là các quốc gia biết lựa chọn và lấy việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho thế hệ trẻ vốn kiến thức, nền tảng văn hóa và năng lực thích ứng cao làm yếu tố mở đầu cho sự đổi mới và phát triển. Điều đó cho thấy, đổi mới toàn diện giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và là xu thế mang tính toàn cầu trên thế giới hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Khương
    • Tác giả: Hoàng Mạnh Cường
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-pho-thong-thanh-pho-thai-nguyen-219123.html
    https://drive.google.com/uc?id=1NrCihby7s65QdSFD43-a-LNOwv0TV3Kg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page