Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Khảo Sát Hàm Số Lớp 12 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Khảo Sát Hàm Số Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay tốc độ phát triển khoa học kỹ thuật và công nghệ như vũ bão đòi hỏi con người muốn đáp ứng được yêu cầu của xã hội phải có năng lực giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong thực tế một cách nhanh nhạy và linh hoạt. Để làm được điều đó thì năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cần phải được hình thành và rèn luyện từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong đường lối xây dựng và phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, coi sự nghiệp giáo dục là quốc sách hàng đầu. Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai của BCH Trung ương Đảng khoá VIII đã chỉ rõ con đường đổi mới giáo dục và đào tạo là: “Đổi mới mạnh mẽ các phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối giáo dục một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, phát triển phong trào tự học, tự đào tạo thường xuyên và rộng khắp trong toàn dân, nhất là thanh niên”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Thân Văn Khoát
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005546
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page