Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Khoa Học 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Khoa Học 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Nước ta đang bước vào thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi nguồn nhân lực không chỉ đủ về số lượng mà còn có chất lượng. Từ đó đòi hòi phải có sự đổi mới về mọi mặt, trong đó đổi mới nền giáo dục được coi là có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đáp ứng những yêu cầu của xã hội. Để hoàn thành sứ mệnh đó thì giáo dục phải có sự đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học. GDTH là bậc học quan trọng giữ vai trò nền tảng cho sự phát triển toàn diện của con người. Chất lượng GDTH góp phần quan trọng đảm bảo chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia. Cùng với các môn học khác trong nội dung chương trình Tiểu học nói chung và nội dung chương trình lớp 5 nói riêng, môn Khoa học có một vị trí vô cùng quan trọng. Môn Khoa học là môn học về các sự vật, hiện tượng tự nhiên, về cơ thể và sức khỏe của con người. Nội dung học tập môn Khoa học dễ khơi dậy và đưa học sinh vào tình huống mâu thuẫn, tình huống có vấn đề vì vậy phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề là phương pháp đặc biệt hiệu quả trong dạy học môn Khoa học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Duyên
    • Tác giả: Phan Thị Thu Phương
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14563
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page