Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Vào Dạy Học Chương Tổ Hợp - Xác Suất Lớp 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Vào Dạy Học Chương Tổ Hợp - Xác Suất Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2017 đã định hướng: “Chuyển nền giáo dục từ chủ yếu là truyền thụ kiến thức sang phát triển năng lực cho người học”. Chương trình giáo dục phổ thông mới đã chuyển mạnh mẽ quá trình giáo dục từ chủ yếu được trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện về năng lực và phẩm chất của người học; học đi đôi với thực hành, lý luận với thực tiễn, giáo dục học đường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội. Để đạt được mục tiêu phát triển giáo dục cơ bản và toàn diện, trong những năm gần đây, ngành giáo dục đã tích cực tiến hành đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Trung Thị Thảo
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99454
    https://drive.google.com/uc?id=1xOZkAMukpdOV8-q6k6BbSMOAx2EySuv1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page