Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Steam Trong Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2022-12-2_10-43-14.png
    Vận Dụng Phương Pháp Steam Trong Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non Văn Xá - Kim Bảng - Hà Nam
    Hoạt động tạo hình có một vị trí vô cùng quan trọng trong toàn bộ hệ thống các hoạt động của trẻ ở lứa tuổi mầm non và được coi là một trong những con đường cơ bản để tiến hành giáo dục thẩm mĩ, giáo dục toàn diện cho trẻ. Bên cạnh đó, hoạt động tạo hình còn giúp trẻ hình thành các phẩm chất, kĩ năng ban đầu của con người như một thành viên trong xã hội biết lao động tích cực, sáng tạo. Hoạt động tạo hình là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất đối với trẻ 5 – 6 tuổi. Khi tham gia hoạt động này, trẻ được tìm hiểu, khám phá và thể hiện một cách sinh động những gì chúng nhìn thấy trong thế giới xung quanh, những gì làm trẻ rung động mạnh mẽ và gây cho chúng những xúc cảm, tình cảm tích cực. Ngoài ra, khi thực hiện các hoạt động tạo hình trẻ cũng vô tình được khám phá ra vô vàn các quy luật của tự nhiên, của xã hội. Đặc biệt, hoạt động tạo hình ngoài chức năng nổi trội nhất là phát triển thẩm mĩ thì cũng góp phần vào sự phát triển toàn diện nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hình thức tích hợp các môn học như toán học bằng việc trẻ so sánh, tính toán kích thước, tỉ lệ các đối tượng miêu tả hay tích hợp với kĩ thuật bằng việc các trẻ đo đạc, lắp ghép các chi tiết...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhật Lệ
    • Số trang: 67
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/141FBgXGMCgEB5Q5xf23ROqfB92YrnK7G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 2, 2022

Share This Page