Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học GDCD Lớp 10 Ở Các Trường THPT Huyện Phú Bình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Aug 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học GDCD Lớp 10 Ở Các Trường THPT Huyện Phú Bình, Tỉnh Thái Nguyên
    Bước vào thế kỷ XXI, chất lượng nguồn nhân lực giữ vai trò quyết định việc phát triển nội lực của mỗi quốc gia, dân tộc. Đó là nhân tố tạo lợi thế trong hợp tác, cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế tri thức và cuộc cách mạng khoa học - công nghệ đã không những xác định vị trí của con người ở hàng đầu trong lực lượng sản xuất mà còn định hình ngày càng rõ hơn vai trò đặc biệt quan trọng của nguồn lực trí tuệ. Điều này lý giải tại sao giờ đây, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua giáo dục được đặt ra như một giải pháp chiến lược cho sự phát triển, chấn hưng dân tộc mà Việt Nam phải hết sức quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Lan
    • Tác giả: Trần Thị Thơm
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...pt-huyen-phu-binh-tinh-thai-nguyen-56691.html
    https://drive.google.com/uc?id=1yIH-qDrMIvMC-ldQUAKql5TjVcRcKfnO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page