Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Vào Dạy Học Bài Các Hình Thức Kết Cấu Của Văn Bản Thuyết Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Vào Dạy Học Bài Các Hình Thức Kết Cấu Của Văn Bản Thuyết Minh - Ngữ Văn 10
    Trong xu thế toàn cầu hóa sự phát triển của xã hội hiện đại mang đặc trưng của nền kinh tế tri thức đã đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo. Giáo dục cần đào tạo nguồn nhân lực có khả năng đáp ứng những đòi hỏi mới của xã hội. Nguồn nhân lực đó phải là những con người có tri thức, có phẩm chất đạo đức. Năng động, sáng tạo, tự lực, có năng lực hợp tác, năng lực hành động cũng như năng lực giải quyết các vấn đề phức tạp nảy sinh trong công việc và trong cuộc sống. Để đáp ứng những đòi hỏi đó, Đảng Nhà nước và ngành Giáo dục - Đào tạo đã đưa ra nhiều chủ trương, phương hướng đổi mới giáo dục một cách toàn diện trong đó đổi mới phương pháp dạy học được coi là một trong những nhiệm vụ chiến lược.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Mỹ Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thương
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12422
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page