Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Vào Dạy Học Bài Thao Tác Lập Luận Bình Luận (Ngữ Văn 11)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 26, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Vào Dạy Học Bài Thao Tác Lập Luận Bình Luận (Ngữ Văn 11)
    Nền giáo dục nước ta đang chuyển từ chương trình định hướng nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để đạt được mục đích, một trong những nhiệm vụ quan trọng mà toàn ngành giáo dục phải thực hiện là đổi mới các phương pháp dạy học (PPDH). Báo cáo chính trị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI nhấn mạnh: “Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, phương pháp thi, kiểm tra theo hướng hiện đại; nâng cao chất lượng toàn diện, đặc biệt coi trọng giáo dục lí tưởng, giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội.”. Tiếp đó, Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Ban chấp hành Trung ương cũng nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người.”. Tại khoản 2 - Điều 28, Luật Giáo dục quy định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS, phù hợp với từng đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm tin hứng thú học tập cho HS”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Hà Thị Hương
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-tac-lap-luan-binh-luan-Ngu-van-11-2018-14267
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page