Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Vào Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Vợ Nhặt (Kim Lân) Ở Trường Thpt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Vào Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Vợ Nhặt (Kim Lân) Ở Trường Thpt
    Nghị quyết trung ương II khóa 8 trong phần định hướng phát triển giáo dục – đào tạo đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo thời gian tự học, tự nghiên cứu của HS…” Trong văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX cũng nêu “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, PPDH… phát huy tinh thần độc lập và sáng tạo của HS, SV đề cao tự lực hoàn thiện học vấn và tay nghề” Như vậy, trên con đường công nghiệp hóa – hiện đại hóa nhằm xây dựng một đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh, vấn đề con người được Đảng, nhà nước, xã hội quan tâm và chú trọng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Hạnh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Mai
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12420
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page