Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Thí Nghiệm Để Tổ Chức Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Tìm Hiểu Môi Trường Xung Quanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Thí Nghiệm Để Tổ Chức Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Tìm Hiểu Môi Trường Xung Quanh
    Tìm hiểu môi trường xung quanh hay còn gọi là khám phá khoa học là một trong những nội dung cơ bản, nắm giữ vị trí quan trọng trong chương trình giáo dục cho trẻ mầm non. Việc tổ chức cho trẻ khám phá, tìm hiểu môi trường xung quanh tạo điều kiện mang cho trẻ gần gũi với sự vật, cung cấp những vốn tri thức cơ bản, mở cho trẻ cánh cửa vào thế giới rộng lớn hơn, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện về các mặt trí tuệ, đạo đức, thẩm mĩ, lao động và thể lực. Trong các hoạt động khám phá- tìm hiểu môi trường xung quanh, trẻ được tích cực sử dụng các giác quan cũng như tình cảm, cảm xúc của trẻ. Vai trò của người giáo viên lúc này rất quan trọng, cô giáo chính là người gián tiếp mang thế giới xung quanh lại gần hơn với trẻ. Cho trẻ khám phá MTXQ chính là việc giáo viên tạo ra các điều kiện, cơ hội và tổ chức các hoạt động để trẻ tích cực tìm tòi, phát hiện những điều thú vị về các sự vật, hiện tượng xung quanh trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp môi trường xung quanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Lưu Thị Thanh
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12602
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page