Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Vào Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Vào Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Và Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lí Lớp 10 Với Sự Thí Nghiệm Mô Phỏng Và Thí Nghiệm Ảo
    Xã hội của thế kỉ XXI là một xã hội dựa vào tri thức, xã hội của nền văn minh hiện đại, thời kì của sự bùng nổ tri thức và khoa học công nghệ… Để hòa nhập với tốc độ phát triển của nền khoa học kĩ thuật trên thế giới, sự nghiệp giáo dục cũng phải nhanh chóng đổi mới nhằm đào tạo ra những con người có đủ trình độ kiến thức, năng lực trí tuệ sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt. Sự đổi mới này đòi hỏi nhà trường phải tạo ta những con người lao động tự chủ, năng động và sáng tạo. Đặc biệt là người học phải đạt tới trình độ: học để biết, học để làm, học để phát triển.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Mai Văn Trinh
    • Tác giả : Dương Quốc Việt
    • Số Trang : 146
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/17BA6A01E8453FE/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page