Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Trực Quan Để Giải Nghĩa Từ Trong Dạy Học Tập Đọc Lớp 2,3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-10-17.png
    Ngày nay, đất nước ta đang trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế mạnh mẽ nên việc phát triển tư duy và rèn kĩ năng sử dụng ngôn từ cho HS là một trong những ưu tiên hàng đầu của những người làm công tác giáo dục. Trong quá trình dạy học TV ở trường tiểu học nói chung, phân môn Tập đọc nói riêng, việc dạy từ, cung cấp nghĩa của từ là một trong những yêu cầu quan trọng mà người GV phải biết cách giúp HS tiếp nhận và hiểu được nghĩa của từ một cách đơn giản, hợp lí và khoa học nhất vì việc hiểu nghĩa từ sẽ là cơ sở, là nền tảng để HS học tốt tất cả các phân môn khác của chương trình TV ở Tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Thanh Truyền
    • Tác giả: Trần Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42731.html
    https://drive.google.com/file/d/1H_wFNHLzBG-SNHGru35Qp3O25Pls69VI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page