Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Trực Quan Trong Dạy Học Vần Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-39-17.png
    Trong giảng dạy theo phương pháp cổ truyền giáo viên sử dụng tất cả các hình, tranh ảnh có ở sách giáo khoa phóng to để dạy, dựa vào các hoạt động ở hướng dẫn sách giáo viên để truyền đạt cho học sinh. Giáo viên chưa hiểu hết tác dụng của việc vận dụng trực quan trong dạy học vần dẫn đến một số bất cập trong quá trình dạy. Trường tôi thuộc trường ngoại ô, đa số các em chưa được học qua mẫu giáo, chưa tiếp cận các tranh ảnh, đồ vật qua tranh ảnh hay vật thật, chủ yếu các em tiếp cận một số vật dụng thường ngày trong cuộc sống, một số em cũng chưa biết hình dung được nội dung của bức tranh nên để trả lời các câu hỏi đưa ra của giáo viên thì các em trở nên lúng túng không biết trả lời. Vì thế đòi hỏi giáo viên phải biết linh hoạt, hiểu được đặc điểm tâm lý để hướng các em hình dung và biết tư duy;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS. TS Lê A
    • Tác giả: Võ Thị Thu Hòa
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42563.html
    https://drive.google.com/file/d/1d25R1ATBZSFWkZvLfjJBjMoiyTkLJECK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page