Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Tương Tự Trong Hướng Dẫn Hoạt Động Giải Bài Tập Các Chương Dao Động Cơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Tương Tự Trong Hướng Dẫn Hoạt Động Giải Bài Tập Các Chương Dao Động Cơ, Sóng Cơ, Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Trình bày, phân tích và làm rõ cơ sở lí luận cơ bản về dạy và học bài tập vật lý trong trường phổ thông; lí luận về phương pháp tương tự và năng lực sáng tạo đồng, thời lí giải về mối quan hệ giữa phương pháp tương tự và năng lực sáng tạo trong dạy và học bài tập vật lý ở trường THPT. Chúng tôi đã sử dụng các phương pháp điều tra để đánh giá thực trạng việc sử dụng PPTT trong dạy vật lý ở trường THPT Chuyên Thái Bình. Từ những nghiên cứu thực tiễn tại nơi công tác, chúng tôi thấy rằng việc vận dụng PPTT trong dạy và học có thể nâng cao hứng thú và chất lượng học tập, đồng thời có thể giúp phát triển tốt năng lực sáng tạo cho học sinh...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Huy Sinh
    • Tác giả: Phạm Thị Thưởng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74637
    https://drive.google.com/uc?id=1VakLs5y5xLQztU89RncT8God3pMeaNLF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page