Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Webquest Trong Dạy Học Tích Hợp Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Webquest Trong Dạy Học Tích Hợp Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Chất lượng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của một quốc gia. Vì thế, ở Việt Nam, giáo dục được xác định là quốc sách hàng đầu cùng với Khoa học, Công nghệ. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29–NQ/TW) có nêu: “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo theo hướng mở, hội nhập, xây dựng xã hội học tập, phát triển toàn diện năng lực, thể chất, nhân cách, đạo đức, lối sống, ý thức tôn trọng pháp luật và trách nhiệm công dân...”. Phương hướng của Đảng đề ra cho thấy tầm quan trọng của việc giáo dục kiến thức phải đồng hành với việc phát triển năng lực, đạo đức và lối sống cho HS, điều mà lâu nay chúng ta thường bỏ quên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Hùng Vương
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20604
    https://drive.google.com/uc?id=1cYHDoPacRJy_7imEpsNQRF_7wd0V4yvw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page