Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Thức Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Thức Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Lớp 4
    Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta đã dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng- Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”. Đúng như vậy, với nền kinh tế tri thức, sự phát triển nhảy vọt của công nghệ thông tin, xu hướng toàn cầu hóa, đất nước ta cũng bước vào quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa, đổi mới mọi mặt, vì vậy đòi hỏi phải đào tạo con người có tri thức, có năng lực để bắt kịp với những thay đổi đó. Bên cạnh đó, đạo đức cũng phải được giáo dục song song với tri thức, có như vậy mới đào tạo ra những con người có nhân cách toàn diện, không những có năng lực mà còn có đạo đức, phẩm chất tốt. Trong công cuộc đổi mới giáo dục hiện nay khi yếu tố con người được đặc biệt coi trọng thì tiềm năng trí tuệ cùng sức mạnh tinh thần và đạo đức của con người cung được đề cao và phát huy trong mọi ngành, lĩnh vực của xã hội. Trong hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia thì “Tiểu học là cấp học nền tảng đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành, phát triển toàn diện nhân cách con người, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục phổ thông và toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân”(theo quyết định số 2957/GD-ĐT của trưởng Bộ GD-ĐT).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Đạo đức và phương pháp dạy học Đạo đức
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Dục Quang
    • Tác giả: Cấn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14523
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page