Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Hiện Đại Thiết Kế Bài Học Chương Khúc Xạ Ánh Sáng Vật Lý 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Hiện Đại Thiết Kế Bài Học Chương ' Khúc Xạ Ánh Sáng" Vật Lý 11 Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Miền Núi
    Luật Giáo dục, điều 28.2 đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    Tư tưởng trên cũng được thể hiện trong “Chiến lược phát triển giáo dục 2001- 2010” ( ban kèm quyết định số 201/2001/QĐ – TTg ngày 28 tháng 12 năm 2001) của Thủ tướng Chính phủ ở mục 5.2: “ Đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo dục. Chuyển từ việc truyền thụ tri thức thụ động, thầy giảng trò ghi sang hướng dẫn người học chủ động tư duy trong quá trình tiếp cận tri thức, dạy cho người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách có hệ thống, có tư duy phân tích tổng hợp, phát triển năng lực của mỗi cá nhân, tăng cường tính chủ động tích cực của học sinh, sinh viên trong quá trình học tập….”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Đỗ Thị Minh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-sinh-trung-hoc-pho-thong-mien-nui-43112.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page