Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Hiện Đại Thiết Kế Một Số Bài Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Hiện Đại Thiết Kế Một Số Bài Học Chương " Động Lực Học Chất Điểm" Vật Lý 10 THPT Để Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học
    Xã hội thế kỉ XXI là một xã hội dựa vào tri thức, xã hội của nền văn minh hiện đại, thời kì của sự bùng nổ tri thức và khoa học công nghệ… Để hòa nhập với tốc độ phát triển của nền khoa học kĩ thuật trên thế giới, sự nghiệp giáo dục cũng phải nhanh chóng đổi mới nhằm tạo ra những con người có đủ trình độ kiến thức, năng lực trí tuệ sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt, sự đổi mới này đòi hỏi nhà trường phải tạo ra những con người lao động tự chủ, năng động, sáng tạo. Đặc biệt là người học phải đạt tới trình độ: học để biết, học để làm, học để phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Phạm Thị Yến
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hpt-de-nang-cao-chat-luong-day-hoc-39019.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 8, 2017

Share This Page