Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Hướng Vào Người Học Trong Dạy Học Lý Luận Chính Trị Cho Đối Tượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jun 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm "Dạy Học Hướng Vào Người Học" Trong Dạy Học Lý Luận Chính Trị Cho Đối Tượng Kết Nạp Đảng
    Sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin trên thế giới đã gây ảnh hưởng sâu sắc và làm thay đổi rất lớn quan điểm giáo dục đào tạo. Ngày nay giáo dục không chỉ được xem là sự chuyển tải những kinh nghiệm lịch sử, xã hội, tri thức của thế hệ trước cho thế hệ sau, mà giáo dục còn phải trang bị cho người học phương pháp tự học tập tìm cách phát triển nội sinh của người học, phát triển tư duy độc lập sáng tạo xây dựng cho người học phương pháp tự tìm tòi chiếm lĩnh tri thức khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Hứa Thị Kiều Hoa
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hinh-tri-cho-doi-tuong-ket-nap-dang-9387.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page