Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Trong Môn Hóa Học Ở Trường THPT Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Trong Môn Hóa Học Ở Trường THPT Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh (Chương - Sự Điện Ly - Hóa Học 11 Nâng Cao)
    Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài, tổng quan cơ sở lí luận về quan điểm dạy học phân hóa và các phương pháp giảng dạy (PPDH) theo góc, theo hợp đồng và theo dự án. Đồng thời, điều tra về thực trạng việc sử dụng các PPDH và PPHD tích cực trong đó có PPDH theo góc, theo hợp đồng và theo dự án ở một số trường Trung học phổ thông (THPT) trong thành phố Hà Nội. Đề xuất nội dung dạy học theo quan điểm phân hóa có thể áp dụng PPDH theo góc theo hợp đồng và theo dự án. Áp dụng quy trình thiết kế và tổ chức giờ dạy theo PPDH theo góc theo hợp đồng và theo dự án để xây dựng 4 giáo án bài giảng của chương 1: sự điện ly- Hóa học 11 nâng cao trong đó có 1 giáo án áp dụng PPDH theo góc, 2 giáo án áp dụng PPDH theo hợp đồng và 1 giáo án áp dụng PPDH theo dự án. Tiến hành thực nghiệm 4 giáo án nêu trên tại hai trường THPT tại Hà Nội. Sau đó tiến hành xử lý kết quả TNSP và phân tích kết quả thu được.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Lê Thị Phương Loan
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052089
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page