Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Vào Dạy Học Bài Phong Cách Ngôn Ngữ Nghệ Thuật (Ngữ Văn 10)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Vào Dạy Học Bài Phong Cách Ngôn Ngữ Nghệ Thuật (Ngữ Văn 10)
    Con người là nhân tố quan trọng quyết định sự phát triển của đất nước. Một người có tri thức, kĩ năng làm việc tốt sẽ góp phần rất lớn vào công cuộc xây dựng, phát triển chung của đất nước. Bởi thế, giáo dục luôn là đối tượng được quan tâm hàng đầu đối với mỗi quốc gia. Với xu thế nền tri thức phát triển như hiện nay thì giáo dục được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu để phát triển ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Để nền giáo dục đạt được hiệu quả, đất nước ta không ngừng đưa ra các chiến lược, phương pháp dạy học tích cực, tiến bộ. Quan điểm dạy học tích hợp và phân hóa là hai yêu cầu được đặt lên hàng đầu trong chương trình giáo dục phổ thông hiện nay, đặc biệt là dạy học phân hóa theo đối tượng. Mỗi học sinh là một cá thể độc lập, các em có nhận thức, khả năng nắm bắt, lĩnh hội các kiến thức khác nhau, cùng một lớp học nhưng học lực của mỗi học sinh cũng có sự khác nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: ThS. Dương Thị Mỹ Hằng
    • Tác giả: Trần Thị Hải Yến
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15190
    https://drive.google.com/uc?id=12KQzXztjCcGWbs86CosHA5N6jaNQZoa5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page