Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Tích Cực Của Robert Marzano Vào Quá Trình Giảng Dạy Về Các Lực Cơ Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Tích Cực Của Robert Marzano Vào Quá Trình Giảng Dạy Về Các Lực Cơ Học Trong Chương Trình Vật Lý 10 - THPT
    Xã hội của thế kỷ 21 là một xã hội "dựa vào tri thức". Thật vậy, quy mô của thông tin mà các nhà giáo và HS có thể tiếp cận đã tăng lên rất nhiều trong vòng 50 năm qua. Vào những năm 60, kiến thức được tăng gấp đôi trong vòng 7 năm; nhưng đến giữa những năm 70 thì chỉ còn 2 năm. Trong giai đoạn đầu của thế kỉ XXI, thời gian đó còn ngắn hơn rất nhiều. Con số năm triệu trang web mới xuất hiện trong vòng sáu tháng đầu năm 2000 đã cho thấy sự bùng nổ của tri thức
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Trần Thị Loan
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20859
    https://drive.google.com/uc?id=1qBFxwEEddX3sJOPI64vh65mD7xBNVGzS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page