Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Tích Hợp Trong Dạy Học Chương Cacbohiđrat - Hóa Học Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Tích Hợp Trong Dạy Học Chương Cacbohiđrat - Hóa Học Lớp 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Cho Học Sinh
    Trước sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, giáo dục truyền thống tập trung vào nội dung kiến thức đã không còn phù hợp, giáo dục trên thế giới đang đi theo xu hướng dạy học và đánh giá theo năng lực (NL). Nhiều hệ thống giáo dục trên thế giới đã xây dựng và áp dụng thành công chương trình giáo dục theo NL người học, người học sau khi tốt nghiệp ra trường làm chủ được kiến thức và kĩ thuật đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường lao động. Nhằm theo kịp hệ thống giáo dục tiến tiến của các nước trên thế giới, hệ thống giáo dục Việt Nam cũng đang từng bước thay đổi từ giáo dục nội dung kiến thức sang giáo dục theo định hướng phát triển NL.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phùng Quốc Việt
    • Tác giả: Mai Ngọc Bích
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14887
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page