Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Tích Hợp Trong Dạy Học Phần Hoá Học Phi Kim Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Tích Hợp Trong Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh
    Sự đổi mới giáo dục phổ thông (GDPT) là tất yếu nhằm phù hợp. thích ứng với tình hình phát triển chung của nền tri thức của nhân loại, sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ. Việc dạy học không còn theo hình thức truyền thụ một chiều mà phải lấy người học làm trung tâm, dạy học phân hóa, dạy học theo hướng phát triển năng lực cho người học, dạy học theo “điều khiển đầu ra”. Không gian học tập không còn chi tiêu lớn) mà còn vượt ra bên ngoài nhà trường như học ờ nhà, ờ nhà máy, ở ngoài cánh đồng, ở công ty, ờ trên mạng internet,... Học sinh (HS) không chỉ ngồi nghe giảng bài trên lớp), rồi ghi nhớ, trả bài hay làm bài tập mà phải tự tìm tòi. lĩnh hội kiến thức, khám phá trên mạng, thực hiện các dự án học tập, trải nghiệm, thực hành,...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Dũng
    • Tác giả: Trần Minh Hiếu
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14778
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page