Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Giao Tiếp Trong Dạy Văn Miêu Tả Lớp 6 THCS Ở Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_2-28-36.png
    Vận Dụng Quan Điểm Giao Tiếp Trong Dạy Văn Miêu Tả Lớp 6 THCS Ở Lào (Từ Kinh Nghiệm Dạy Học Của Việt Nam)
    Giao tiếp là hoạt động mang tính xã hội của con người, là một trong những điều kiện quan trọng để xã hội loài người tồn tại và phát triển, trong đó, “ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất” (V.I.Lênin). Đối với nền giáo dục trên thế giới nói chung, việc dạy bản ngữ bao giờ cũng giữ một vị trí đặc biệt quan trọng. Vì nó không chỉ góp phần phát triển năng lực giao tiếp, giáo dục ý thức gìn giữ bản sắc của tiếng mẹ đẻ mà còn nâng cao năng lực tư duy, làm cơ sở để học tốt các môn học khác trong nhà trường. Chính vì vậy, nhiệm vụ cơ bản của việc dạy Tiếng là: “Phải làm cho thế hệ trẻ nói và viết tốt hơn…, dần dần có ý thức, trình độ rồi đi đến thói quen nói và viết đúng tiếng Việt” ( Phạm Văn Đồng -Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Thúy
    • Tác giả: SIHACKSA KhamBone
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16861
    https://drive.google.com/file/d/1wmai3WBCfY33J6PIZH0ZUNGdo9FGheAv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page